Sơn giả đá cẩm thạch chuyên nghiệp

Cách trang trí nhà bằng sơn giả đá cẩm thạchHướng dẫn sơn giả đá cẩm thạch là một trong những cách trang trí đẹp cho ngôi nhà của bạn, đem lại vẻ đẹp ấm cúng cho ngôi nhà của riêng bạn. Sơn giả đá cẩm thạch trong những năm gần đây rất được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp, cũng như giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thi công bằng đá thật.
Xem thêm bài viết Thi công sơn giả đá tại Biên Hòa Đồng Nai https://songiadangocduc.com/thi-cong-son-gia-da-tai-bien-hoa-dong-nai/
Xem thêm bài viết sơn giả đá
sơn giả đá cẩm thạch
Sơn giả đá cẩm thạch chuyên nghiệp

Hướng Dẫn Làm Sơn Giả Đá Marble
Hướng Dẫn Sơn Giả Đá 2
Dưới đây là hướng dẫn sơn giả đá cẩm thạch cho không gian nhà đẹp
Chuẩn bị dụng cụ cần thiết như cọ sơn, thùng nhỏ để đựng sơn. Chuẩn bị màu sơn và nước để pha màu, nếu sơn giả đá cẩm thạch thì có rất màu sắc, không giống như tường nhà sơn giả đá màu sắc đa dạng.
Vệ sinh thật kỹ vị trí cần thi công sơn cẩm thạch và tường nhà sơn giả đá, sau đó kiểm tra nếu bề mặt chưa bằng phẳng như đúng kỹ thuật, còn nhiều lỗ và vết nứt thì nên xử lý lại bề mặt hoặc dùng bột trét chuyên dụng trét lên bề mặt, đợi khô xả mịn. Khi kiểm tra bề mặt đã phẳng mịn thì sơn lót lên bề mặt, bắt buột phải có lớp sơn lót này nhé, bởi vì lớp sơn lót có chức năng khách kiềm, tạo độ bám dính cho bề mặt, tang độ bền của sản phẩm.
Phủ 1 đến 2 lớp sơn lót, để khô, thường thì sau 24h thì tiến hành thi công sơn màu
Thi công lớp sơn giả đá cẩm thạch, nên khuấy thật đều sơn giả đá cẩm thạch trước khi thi công, tiến hành vẽ màu và các đường vân nứt sao cho thật tự nhiên và các lớp vân tròng lên nhau, để tạo chiều sâu cho sản phẩm sơn giả đá cẩm thạch.
Sau khi sơn xong để khô khoảng 2h đến 3h, bắt đầu thi công lớp sơn bóng 2k bên ngoài, đây là một giai đoạn không thể thiếu và rất quan trọng, có thể nói giai đoạn này quyết định sản phẩm sơn giả đá cẩm thạch có bề mặt giống đá tự nhiên hay không.
 Hotline: 0976 961 459 Mr Huy Phương
Email: songiadahuyphuong@gmail.com


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơn giả đá hoa cương

Sơn giả đá tại thuận an bình dương, sơn cẩm thạch